Nội Bộ

Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm – GoldBet

Chiếc Exciter 135 độ của một tay chơi có tiếng tại Biên Hòa được độ theo phong cách Drag Thái trông cực ngầu và mạnh cùng khối động cơ có Piston 62mm.

Chiếc Exciter 135 độ Drag này được những tay chơi xe độ gọi là Ex GoldBet, trong giới xe độ hiện nay, chắn hẳn ai cũng biết rõ về sức mạnh kinh khủng của chiếc Exciter độ mang tên GoldBet này.
Chủ nhân của chiếc Exciter 135 độ Drag này cho biết là xe được độ lên từ Exciter đời 2010, vì Exciter 2010 được sở hữu khối động cơ vô cùng bền bĩ và mạnh hơn so với những dòng Exciter đời sau này. Đặc biệt ở thiết kế của Exciter 2010 gọn nhẹ và thiên về khí động học. Cho nên, khi đã độ Exciter thì những tay chơi xe độ luôn ưu tiên Exciter 2010 thay vì những chiếc Exciter 2011 – 2014.
Nói về chiếc Exciter độ có tên GoldBet, để có được sức mạnh kinh khủng như vậy thì xe đã được nâng cấp lên Piston (trái) 62mm, dên tự do, lửa tự do… Đó là phần động cơ, còn ở dàn ngoài, xe được chủ nhân độ theo phong cách Drag Thái nhằm giúp xe trở nên nhẹ nhàng, tối ưu về tốc độ.

Hình ảnh chiếc Exciter 135 độ Drag cực ngầu có tên GoldBet

Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 8
Chiếc Exciter độ phong cách Drag Thái trông rất ngầu & rất nhẹ nhàng.
Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 4
Hiện tại xe đang sử dụng niềng nhôm Yoko Thailand + Căm mạ Crom.
Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 13
Chảng ba + Ghi đông đang sử dụng trên xe được gia công từ nhôm bằng công nghệ CNC.
Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 11
Đầu Nova Dash được chế gắn lên xe trông rất hầm hố.
Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 7
Dàn chân trước của xe được trang bị đĩa LS phay trông đơn giản & rất tinh tế.
Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 6
Ngoài ra, ở dàn chân trước xe được sử dụng Ty phuộc màu kết hợp với vỏ phuộc Nova phay Drag.
Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 5
Trang bị số gãy đơn trên xe giúp sang số nhanh, đồng thời tối ưu tư thế của tay nài.
Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 3
Hiện tại xe đang sở hữu động cơ có trái Piston 62mm, dên tự do, lửa đấu tự do. Xe có sức mạnh kinh khủng.
Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 9
Với động cơ 62mm, nhiệt sinh rất nhiều nên chủ nhân đã trang bị hệ thống bơm nước điện Bosch, nhằm tăng lực bơm nước làm mát cho động cơ. Ngoài ra bơm nước điện còn giúp máy nhẹ hơn.
Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 1
Xe được sử dụng bình nắp chao 38 cánh gió (PWK 38 Air Striker) kết hợp với loa kèn giúp xe đề nhanh rút hậu.
Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 10
Lốp xe đang sử dụng là lốp IRC, loại lốp chuyên dùng cho xe đua tốc độ. Thương hiệu nổi tiếng Thailand.
Exciter 135 độ Drag cực ngầu cùng Piston 62mm - GoldBet - 12
Trang bị Pô AHM Oval cho ra âm thanh đầy uy lực, đồng thời làm tăng sức mạnh động cơ.
Hiện tại bộ ảnh này được chụp bởi Hải Hoàng sau khi xe được bán về Vũng Tàu và chủ xe xin được giấu tên.
RacingVN.com / Photo: Hải Hoàng.
Previous
Next Post »