Chiếc Exciter 135 độ Drag này được những tay chơi xe độ gọi là Ex GoldBet, trong giới xe độ hiện nay, chắn hẳn ai cũng biết rõ về sức mạnh kinh khủng của chiếc Exciter độ mang tên GoldBet này.
Chủ nhân của chiếc Exciter 135 độ Drag này cho biết là xe được độ lên từ Exciter đời 2010, vì Exciter 2010 được sở hữu khối động cơ vô cùng bền bĩ và mạnh hơn so với những dòng Exciter đời sau này. Đặc biệt ở thiết kế của Exciter 2010 gọn nhẹ và thiên về khí động học. Cho nên, khi đã độ Exciter thì những tay chơi xe độ luôn ưu tiên Exciter 2010 thay vì những chiếc Exciter 2011 – 2014.
Nói về chiếc Exciter độ có tên GoldBet, để có được sức mạnh kinh khủng như vậy thì xe đã được nâng cấp lên Piston (trái) 62mm, dên tự do, lửa tự do… Đó là phần động cơ, còn ở dàn ngoài, xe được chủ nhân độ theo phong cách Drag Thái nhằm giúp xe trở nên nhẹ nhàng, tối ưu về tốc độ.
Hình ảnh chiếc Exciter 135 độ Drag cực ngầu có tên GoldBet
Hiện tại xe đang sử dụng niềng nhôm Yoko Thailand + Căm mạ Crom.
Trang bị số gãy đơn trên xe giúp sang số nhanh, đồng thời tối ưu tư thế của tay nài.
Hiện tại xe đang sở hữu động cơ có trái Piston 62mm, dên tự do, lửa đấu tự do. Xe có sức mạnh kinh khủng.
Với động cơ 62mm, nhiệt sinh rất nhiều nên chủ nhân đã trang bị hệ thống bơm nước điện Bosch, nhằm tăng lực bơm nước làm mát cho động cơ. Ngoài ra bơm nước điện còn giúp máy nhẹ hơn.
Xe được sử dụng bình nắp chao 38 cánh gió (PWK 38 Air Striker) kết hợp với loa kèn giúp xe đề nhanh rút hậu.
Lốp xe đang sử dụng là lốp IRC, loại lốp chuyên dùng cho xe đua tốc độ. Thương hiệu nổi tiếng Thailand.
Trang bị Pô AHM Oval cho ra âm thanh đầy uy lực, đồng thời làm tăng sức mạnh động cơ.
RacingVN.com / Photo: Hải Hoàng.
Sign up here with your email
ConversionConversion EmoticonEmoticon