Nội Bộ

Honda Wave độ kiểng “dị” nhất Sài Gòn có Piston 55mm

Chiếc Wave độ (Wave S110) được 1 bạn trẻ ở Sài Gòn độ lại trông rất “dị” và “dị” quá nên đâm ra “chất”, “chất” bởi vì chiếc xe được độ không giống ai và đặc biệt là chủ nhân của nó dám nghĩ dám làm.
Một khi nhắc đến xe độxe cọp thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến các loại xe thường được dùng để độ như: Wave, Dream, Exciter, Luvias… ít ai nghĩ tới Wave S110, dòng xe có kiểu dáng thể thao của hãng Honda, được trang bị khối động cơ 110cc mạnh mẽ & một số ưu điểm khác. Chính vì thế nên một bạn trẻ ở đất Sài Gòn đã chọn và độ lại chiếc Wave S110 của mình trông rất “dị hợm” và không kém phần mạnh mẽ khi động cơ đã được nâng cấp bằng cách thay Piston (trái) 55mm, dân chơi độ xe thường gọi là sổ trái.
Theo chia sẽ thì ở phần động cơ, chủ xe đã & đang nghiên cứu sử dụng đầu của Wave Alpha thay vì đầu của Wave S110 nhằm mục đích phát huy hết sức mạnh ở ngưỡng Piston 55mm.

Hình ảnh chiếc Wave độ kiểng & máy “dị” nhất Sài Gòn

wave độ kiểng dị nhất Sài Gòn
Chiếc Wave S110 được độ lại trông rất “dị” và rất hầm hố.
chiec-wave-do-kieng-di-nhat-sai-gon-co-piston-55mm-3
Thay vì sử dụng ghi đông Y.Y.Pang với các loại đầu bít khác sẽ giúp xe ngầu hơn, nhưng chủ xe vẫn giữ nguyên bản ở phần đầu.
chiec-wave-do-kieng-di-nhat-sai-gon-co-piston-55mm-6
Vì là xe được độ với mục đích đua tốc độ nên đã được lên côn tay nhằm đề pa dễ dàng hơn.
chiec-wave-do-kieng-di-nhat-sai-gon-co-piston-55mm-5
Trang bị cùm tăng tốc Uma Racing giúp xe tăng tốc nhanh hơn, kèm bao tay Daytona cho cảm giác tốt hơn.
chiec-wave-do-kieng-di-nhat-sai-gon-co-piston-55mm-4
Dàn chân trước cứng cáp với heo Nissin & đĩa Exciter zin.
chiec-wave-do-kieng-di-nhat-sai-gon-co-piston-55mm-10
Xe sử dụng niềng Siam Goshi Thailand + căm mạ crom trông đơn giản nhưng rất cứng cáp.
chiec-wave-do-kieng-di-nhat-sai-gon-co-piston-55mm-1
Vì là xe đua tốc độ nên chủ xe đầu tư cặp phuộc Racing Boy bình dầu cho độ nhún êm ái, chống sàn lắc ở tốc độ cao.
chiec-wave-do-kieng-di-nhat-sai-gon-co-piston-55mm-9
Như vừa đề cập bên trên thì chủ xe đã & đang nghiên cứu để sử dụng đầu Wave Alpha thay vì đầu Wave S110.
chiec-wave-do-kieng-di-nhat-sai-gon-co-piston-55mm-2
Xe sử dụng bình ga dẹp PWK 28 kết hợp Pô e LS giúp xe đề pa cực nhanh, hậu giản tốt.
chiec-wave-do-kieng-di-nhat-sai-gon-co-piston-55mm-8
Ngoài ra chủ xe còn trang bị cây pô Wave RSX theo bài để phù hợp với lực máy hơn.
Previous
Next Post »